Chim cảnh đẹp và lạ

Cùng nâng niu đôi chân của bạn qua những ngày hè

Thứ Năm, 19 tháng 6, 20140 nhận xét

Two tone heels hay còn gọi là giầy cao gót hai màu đã được hàng loạt nhà mốt danh tiếng khắp thế giới tung hê trong mùa xuân hè năm nay. Từ Louis Vuitton, Prada, Simone Rocha cho tới Alexander Wang, Jason Wu... đều cùng cho ra mắt những thiết kế giầy thú vị và cá tính.
Giầy, sandal hai màu được xem là phụ kiện đi kèm và song hành với xu hướng thời trang tối giản hoặc thể thao. Khi nhà Chanel cho ra lò những chiếc váy bồng xòe điệu đà được cắt thêu tinh xảo bằng thì đồng thời họ cũng làm các tín đồ thời trang bị mê muội trước những đôi giầy mũi vuốt, gót đũa nhỏ xíu được trang điểm bằng những gam màu đối chọi đầy quyến rũ
Alexander Wang lại hướng tới kiểu giầy pha trộn unisex. Nó vừa có phom dáng của giầy lười nam vừa có độ cao, sự mềm mại của giầy cao gót nữ giới. Những đôi giầy Alexander Wang với chiếc nơ xinh xắn trước mũi mau chóng được các người đẹp bốn phương yêu thích, lựa chọn.
Giầy hai màu được sử dụng rộng rãi với nhiều loại trang phục và xu hướng thời trang khác nhau. Với cách phối hợp nào chúng cũng đều tỏa sáng mà mang đến vẻ đẹp, sự hấp dẫn cho người sử dụng. Xu hướng này đang được các siêu sao Hollywood hết sức yêu thích và say mê. Đã có rất nhiều minh tinh tại kinh đô điện ảnh thế giới chạy theo sự hấp dẫn của những đôi giầy hai màu ngọt ngào và nổi bật.
Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang, hãy mau tô điểm cho đôi chân theo cách thời thượng nhất!
Giày sandal nữ cao gót dịu dàng và nữ tính
Giày sandal nữ cao gót dịu dàng và nữ tính
Giày cao gót da lộn điệu đà quý phái
Giày cao gót da lộn điệu đà quý phái
Giày đế xuồng phong các trẻ trung đầy nữ tính
Giày đế xuồng phong các trẻ trung đầy nữ tính
Giày bệt búp bê phối màu đen trắng bắt mắt
Giày bệt búp bê phối màu đen trắng bắt mắt
Giày boot nhung cổ thấp thời trang
Giày boot nhung cổ thấp thời trang
Vẫn còn rất nhiều mẫu giày đẹp khác đang chờ đón các bạn, hãy thường xuyên ghé thăm Ungiay.com để cập nhật những mẫu giày đẹp nhất để chăm sóc cho đôi chân thêm xinh xắn nhé.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ