Chim cảnh đẹp và lạ

Kiến thức ngành Dược vững vàng

Thứ Hai, 12 tháng 6, 20170 nhận xét


Dược sĩ được hiểu như thế nào?

Dược sĩ là những người làm công tác chuyên môn về ngành Dược hoặc là người hành nghề Dược trong ngành y tế. Họ cũng tham gia vào quá trình quản lý bệnh tật qua việc tối ưu hóa và theo dõi việc điều trị dùng thuốc hoặc giải thích các kết quả xét nghiệm lâm sàng thông qua kết hợp với thầy thuốc và các nhân viên y tế khác.
Khi là một Dược sĩ, bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình ở nhiều lĩnh vực như: Làm việc tại các Quầy thuốc; làm việc trong các bệnh viện; Các phòng Quản lý nghiệp vụ, viện nghiên cứu; Các công ty Dược phẩm, trung tâm, tổ chức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng hay tự mở Quầy thuốc do chính bản thân mình làm chủ. Cao dẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Không giống như những ngành khác, ngành Dược luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Theo số liệu thống kê, số Dược sĩ hiện nay chỉ đạt 1,78 Dược sĩ/10.000 dân, đây thật sự là một con số rất khiêm tốn so với nhu cầu về chăm sóc sức khỏe hiện nay của người dân. Do vây, cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên ngành Dược sau khi ra trường là rất lớn, các bạn không chỉ làm việc trong quầy thuốc mà các bạn còn làm được trong các bệnh viện, trung tâm và doanh nghiệp Dược. Tuy nhiên, để có một công việc ổn định thì các bạn cần chuẩn bị những điều sau, sau khi ra trường. Học phí cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Kiến thức ngành Dược vững vàng

Cũng giống như các ngành khác, điều quan trọng khi theo học ngành Dược đó là mỗi sinh viên phải luôn ý thức trau dồi kiến thức chuyên môn; luôn cần cù, chịu khó lắng nghe thầy cô giảng dạy và các bạn cũng cần tích lũy kiến thức bằng cách đi làm thêm, học hỏi trên các trang báo mạng…Ngoài ra, các bạn cũng cần trao dồi các kỹ năng sống, các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục….Việc học phải luôn đi đôi với thực hành, thực tập. Có như vậy mới đảm bảo được cho sinh viên một nền tảng kiến thức vững chắc trước khi ra trường.
Kiến thức luôn luôn là nền tảng buộc phải có đối với mọi lĩnh vực. Cho nên, nắm bắt được hết những kiến thức học trên lớp và những kiến thức trong cuộc sống luôn được các nhà trường, trung tâm đề cao và lấy kiến thức chuyên môn để làm trọng tâm giảng dạy.


Ngành Dược có vai trò quan trọng đối với Kinh tế – Xã hội của đất nước

“Dân khỏe nước khỏe”, nhân dân có “khỏe mạnh” thì đất nước mới phát triển, phồn thịnh. Do đó, ngành Dược có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển nguồn nhân lực cho đất nước. Chúng ta đều biết rằng, nếu công tác đào tạo Dược sĩ trong các trường học, trung tâm tốt thì các Dược sĩ sau khi ra trường có kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao sẽ đóng góp tích cực trong việc khám chữa bệnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Quốc gia. Người lao động có chất lượng cao sẽ có đủ sức khỏe, chuyên tâm lao động, sản xuất; phát huy tối đa sự sáng tạo trong công việc; là bệ phóng để họ khẳng định tài năng, cống hiến cho xã hội.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ