Chim cảnh đẹp và lạ

Chương trình tuyển dụng Điều dưỡng viên đi nước ngoài

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 20170 nhận xét


Chương trình tuyển dụng Điều dưỡng viên đi nước ngoài
Khi tham gia chương trình tuyển dụng Điều dưỡng viên đi nước ngoài sẽ mở ra cơ hội lớn cho người lao động Việt Nam khi mong muốn làm việc với mức lương cao, công việc ổn định, môi trường làm việc hiện đại. Tuy nhiên, ứng viên cũng phải đáp ứng được quy định trong việc tuyển dụng và điều đầu tiên đó là phải có được bằng Cao đẳng Điều dưỡng trở lên.
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội ngoài những lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, trong năm 2017 Nhà trường còn mở các lớp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp thí sinh có thể nâng cao giá trị bằng cấp sang lĩnh vực ngành Điều dưỡng.

Điều kiện cần thiết để cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào
5. Đối với người tự nguyện xin cấp Chứng chỉ hành nghề dược theo hình thức thi, phải đáp ứng đủ Điều kiện theo quy định tại Điều này.
Theo đó, đối với trường hợp của bạn. Bạn tốt nghiệp đại học ngành dược và có thời gian thực hành tại cơ sở dược (đang bán thuốc cho nhà thuốc GPP); có giấy chứng nhận đủ sức khỏe để hành nghề dược do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp là đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ hành nghề dược. tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng hà nội
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề dược năm 2017. Bạn nên tham khảo chi tiết Luật Dược 2016 để nắm rõ quy định này.
Thủ tục xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược bao gồm những gì


Xác định hướng đi cho bản thân mình trong suốt quá trình học Cao đẳng Dược
Đặt ra mục tiêu phấn đấu trong những năm tháng theo học trên giảng đường là điều hoàn toàn có lợi, chỉ khi vạch ra được mục tiêu, xác định được hướng đi cho bản thân mình các thí sinh mới có thể thành công. Thí sinh học Cao đẳng Dược nên gặp gỡ các bạn, giao tiếp và tìm hiểu kỹ ngành Dược bằng cách hỏi giáo viên, chia sẻ những kiến thức liên quan đến lĩnh vực Dược học, những công việc mà một Dược sĩ phải làm sau khi ra trường, từ đó có định hướng riêng cho bản thân. Đã có rất nhiều trường hợp vì không tìm hiểu kỹ ngành học của mình, các sinh viên đến gần những năm cuối thường có tâm lý sao nhãng, bỏ bê việc học… ảnh hưởng rất lớn tới kết quả học tập cũng như phát triển sự nghiệp cho bản thân mình sau này.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ