Chim cảnh đẹp và lạ

Ngành Dược hứa hẹn việc làm đa dạng, xóa bỏ thất nghiệp

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 20170 nhận xét


Ngành Dược hứa hẹn việc làm đa dạng, xóa bỏ thất nghiệp

Nhờ ưu điểm thời gian học ngắn, khả năng xin việc dễ dàng,…ngành Dược hứa hẹn việc làm đa dạng, xóa bỏ thất nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Trong bối cảnh nền kinh tể có nhiều biến động, thất nghiệp trở thành vấn nạn của xã hội khi những cử nhân tốt nghiệp Đại học không tìm cho mình công việc phù hợp với chuyên ngành mình học, khả năng của bản thân và định hướng của xã hội dẫn đến rơi vào bế tắc. Ban Truyền thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội cập nhật, trung bình mỗi năm, có đến 1.128,7 nghìn người trong độ tuổi lao động thất nghiệp, trong số đó có 20% (tương đương 225,5 nghìn người) lao động trình độ Đại học trở lên. Hiện trạng cử nhân có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản vẫn thất nghiệp tạo ra sự lãng phí nhân lực và kinh tế lớn cho gia đình và xã hội.
Hiện tại vấn đề để có việc làm không phụ thuộc tất cả vào bằng cấp mà còn dựa vào khả năng làm việc, ngành nghề bạn chọn có phù hợp với nhu cầu và xu hướng của xã hội hay không. Trong đó ngành Dược hiên nay đang là một trong những ngành đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để người học có thể yên tâm học tập và tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm hấp dẫn.

Nhiệm vụ của điều dưỡng viên là gì?
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng điều dưỡng và làm nhiệm vụ chăm sóc, truyền đạt và tư vấn cho người bệnh, hỗ trợ cho các bác sĩ tại các bệnh viện là điều mà các bạn sinh viên mong muốn.
Bộ Y tế đã có Thông tư số 07/2011/TT-BYT ngày 26/1/2011 về hướng dẫn công tác điều dưỡng chăm sóc người bệnh trong bệnh viện, điều dưỡng viên có 12 nhiệm vụ chuyên môn: tư vấn, hướng dẫn giáo dục sức khỏe; chăm sóc về tinh thần; chăm sóc vệ sinh cá nhân; chăm sóc dinh dưỡng; chăm sóc phục hồi chức năng; chăm sóc người bệnh có chỉ định phẫu thuật, thủ thuật; dùng thuốc và theo dõi dùng thuốc cho người bệnh; chăm sóc người bệnh giai đoạn hấp hối và người bệnh tử vong; thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng; theo dõi, đánh giá người bệnh; bảo đảm an toàn và phòng ngừa sai sót chuyên môn kỹ thuật trong chăm sóc người bệnh; ghi chép hồ sơ bệnh án. Điều kiện và thời thời gian học văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng như thế nào?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có thể liên thông lên Đại học
Theo quy định về liên thông Cao đẳng Điều dưỡng lên đại học điều dưỡng tất cả các sinh viên sau khi tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng đều được liên thông lên đại học ngay mà không cần phải đợi đến 36 thánh có kinh nghiệm như trước.Với thay đổi mới trong quy định như vậy thì việc nâng cao trình độ và sớm hoàn thiện con đường học của mình sẽ dễ dàng hơn. Tốt nghiệp sinh viên sẽ có 2 hướng đi, đa dạng sự lựa chọn: Học tiếp hoặc đi làm.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ