Chim cảnh đẹp và lạ

Lý do nên học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng

Thứ Hai, 18 tháng 12, 20170 nhận xét


Cơ hội mở hiệu thuốc cho những người tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng
Nếu bạn là một người học chuyên ngành Điều dưỡng nhưng lại có mong muốn mở hiệu thuốc và đam mê với ngành Dược thì có thể đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và hoàn toàn có thể mở được hiệu thuốc nếu như có thêm chứng chỉ hành nghề Dược.
Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là thí sinh tối thiểu tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 18 đến 20 tháng. Đối với trường hợp thí sinh không tốt nghiệp đúng chuyên ngành sức khoẻ, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng, trường hợp thí sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng đúng chuyên ngành sức khoẻ thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng.

Lý do nên học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng
Theo quy định của năm 2016 trở về trước thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng. Thế nhưng từ năm 2017, quy định này đã được nới lỏng hơn tạo điều kiện cho các thí sinh học liên thông một cách dễ dàng, đó chính là thí sinh học bất cứ một ngành nào thuộc nhóm sức khỏe có trình độ trung cấp sẽ được liên thông trái ngành lên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên cần phải đáp ứng được điều kiện như sau: tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng hà nội
Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành liên quan đến lĩnh vực sức khỏe.
Phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng phù hợp đào tạo trong vòng 3 tháng.
Thí sinh phải có đủ sức khỏe để học tập, không đang trong thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Chính vì thế, nếu bạn chưa có bằng Trung cấp Điều dưỡng mà muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng.

Cuốn sách Dùng thuốc và mỹ phẩm nên biết cần thiết cho Dược sĩ
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và nhiều người tin dùng những cách chữa bệnh được truyền miệng mà không có căn cứ khoa học dẫn đến tiền mất tật mang. Chính vì thế tác giả, Dược sĩ Bùi Văn Uy đã cho ra đời cuốn sách “Dùng thuốc và mỹ phẩm nên biết”. Cuốn sách sẽ cung cấp cho người đọc những kiến thức về cách sử dụng thuốc và mỹ phẩm hiệu quả và an toàn, một số bệnh thường gặp, những vấn đề về da…
Cuốn sách này cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên Cao đẳng Dược đặc biệt là các bạn sinh viên nữ bởi các bạn nữ thường quan tâm chăm chút nhan sắc và sức khỏe hơn.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ