Chim cảnh đẹp và lạ

Mua nhà đất, chung cư Thái Bình - những điều cần biết

Thứ Tư, 31 tháng 10, 20180 nhận xét


Nếu được đưa ra một điều luật nào đó để bảo vệ tuyệt đối người tiêu dùng và minh bạch nhất cho thị trường bất động sản.
Luật sư Trần Thái Bình:
Khung pháp luật hiện nay cũng đã phần nào bảo vệ tốt quyền lợi của người mua nhà Thái Bình. Vấn đề là ở khâu thực hiện. Ví dụ, người mua muốn kiểm tra các thông tin thì phải kiểm tra ở đâu nếu như chủ đầu tư không cung cấp đủ? Cho nên cần có một cơ quan thẩm quyền nào đó (ví dụ Sở Xây dựng) có thể cung cấp các thông tin cơ bản của dự án nhà ở cho người mua nhà Thái Bình, như quyền sử dụng đất của chủ đầu tư có hợp pháp hay không, có bị thế chấp hay không, dự án có được bảo lãnh ngân hàng hay không, chủ đầu tư có đủ điều kiện để thu tiền khách hàng mua nhà Thái Bình chưa… Cơ quan thẩm quyền nên tạo điều kiện để người mua có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin như vậy đối với một dự án nhà ở.

Rủi ro khi mua nhà đất phát mãi từ Ngân Hàng
  • Thương vụ phức tạp
Khác với các giao dịch bất động sản thông thường, mua bán nhà đất phát mãi ở Thái Bình là thương vụ có sự tham gia của 3 bên gồm chủ sở hữu tài sản (con nợ), ngân hàng và người mua. Do vậy, việc hoàn tất thương vụ một cách ổn thỏa đòi hỏi phải mất rất nhiều thời gian. Chưa kể, tính phức tạp của các mối quan hệ luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể phát sinh vào bất kỳ lúc nào. Sai lầm cần tránh khi mua nhà Thái Bình bằng vốn vay ngân hàng
Muốn chọn được chung cư ưng ý ở Thái Bình

Tránh xa chỗ đổ rác, khu vực thang máy


Hệ thống thang máy thường được bố trí ở tiền sảnh chung cư và phân bổ đồng đều ở các tầng căn hộ. Mỗi tầng sẽ có hướng bố trí thang máy khác nhau, gồm thang chở người và thang chuyên dụng. Bạn nên xem sơ lược bản vẽ chi tiết xây dựng nhằm nắm thông tin về cách bố trí thang máy. Thông thường, cửa thang máy không nên tiếp giáp với cầu thang bộ để tránh ùn tắc, cản trở thoát người khi xảy ra hoả hoạn.
Khi chọn mua chung cư, trong quá trình đặt cọc, bạn nên hỏi kỹ vị trí căn hộ mà bạn đang hướng đến có gần khu vực thang máy và họng rác tập thể hay không. Nên chọn những căn nằm xa nơi tập trung rác và khu vực thang máy của tòa nhà nhằm hạn chế mùi hôi hay ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo sự nghỉ ngơi yên tĩnh của bạn và gia đình sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét chọn những căn ở vị trí góc để có thể tận dụng hết công năng, sự thông thoáng của hai mặt tòa nhà căn hộ, tránh nắng nóng vào những thời điểm nhiệt lên cao nhất trong ngày.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ