Chim cảnh đẹp và lạ

Đánh bay mụn với tinh bột nghệ

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 20170 nhận xét


Nội bộ  Tinh bột nghệ có chứa một hàm lượng hoạt chất Curcumin, đây là hoạt chất đặc biệt có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa tế bào da, chống lại các tác nhân chính gây ra mụn như là vi khuẩn, viêm nhiễm...từ đó giúp cân bằng lại quá trình tái tạo làn da mới. Curcumin khi được hấp thụ vào da thì sẽ dần đẩy lùy quá trình lão hóa, xóa mờ vết thâm nám và đặc biệt là những nốt mụn đáng ghét. Với việc sử dụng bột nghệ để trị mụn thường xuyên còn giúp làn da trắng hồng lên trong thấy mà không gây một tác dụng phụ không mong muốn nào.
Mặt nạ tinh bột nghệ vàng với mật ong
vật liệu
- 2 muỗng cà phê bột nghệ nguyên chất(nếu không có sẵn bột nghệ bạn có thể sử dụng nghệ tươi đem giã nát để sử dụng)
- 2 muỗng cà phê mật ong thuần chất
Nghệ và dầu ôliu
Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa tinh bột nghệ và một nửa thìa dầu ôliu. Sau khi đã có hỗn hợp, bôi chúng trực tiếp lên vùng da bị mụn. Chỉ sau vài tuần sử dụng hỗn hợp này là những nốt mụn xấu xí sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da láng mịn. Bạn cũng có thể thay thế dầu ôliu bằng dầu mè. Bạn có thể dùng tinh bột nghệ đen
Mặt nạ tinh bột nghệ với bột gạo, sữa chua không đường
2 thìa cafe tinh bột nghệ
2 thìa cafe bột gạo
2 thìa cafe sữa chua không đường
Các bạn trộn đều hỗn hợp đến khi hỗn hợp dạng sệt sau đó dùng tay hoặc dụng cụ đắp mặt đắp đều lên mặt trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Tuần bạn làm 2 -3 lần sau 2 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt


Bột nghệ và bột gỗ đàn hương
Sự kết hợp của bột nghệ và gỗ đàn hương không chỉ giúp khắc phục tình trang mụn nổi loạn mà còn giúp làn da láng mịn. Trộn gỗ đàn hương và bột nghệ một lượng bằng nhau, sau đó tiếp tục trộn cùng nước hoa hồng hoặc nước lọc để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bôi hỗn hợp này lên vùng da có mụn, để lưu lại trên da từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có làn da sạch mụn và láng mịn, rạng rỡ.
Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi
Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn trứng cá và cả làn da bên ngoài mụn trứng cá nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn trứng cá một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại.

Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 10 phút.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ