Chim cảnh đẹp và lạ

Thu nhập của Điều dưỡng viên khi làm việc tại nước ngoài

Thứ Ba, 8 tháng 8, 20170 nhận xét

Ngành dược đòi hỏi chuyên môn và sự yêu nghề
Để trở thành một dược sĩ giỏi có chuyên môn nghiệp vụ cao đòi hỏi sinh viên ngành dược phải có tính kiên trì, nhẫn nại và sự tận tâm, yêu nghề. Mỗi một chế phẩm thuốc được tạo ra dù là đông hay tây y, dù là thuốc phòng hay chữa bệnh, … đều phải thực hiện theo một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ, chính xác từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, đóng gói, đến quá trình kiểm định, quản lý chất lượng. Tất cả mọi công đoạn đều phải được bộ phận chuyên môn ngành giám sát chặt chẽ, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ một sai sót nàoc . Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo dược sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, cũng như những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết mà người dược sĩ cần có. học phí cao đẳng dược hà nội


Thu nhập của Điều dưỡng viên khi làm việc tại nước ngoài
Sau khi tốt nghiệp tại các địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp, bạn có cơ hội trở thành Điều dưỡng viên làm việc và định cư tại nước ngoài một cách thuận lợi.
Mức thu nhập và các khoản hoa hồng khác của điều dưỡng viên ở nước ngoài luôn ở mức rất cao. Theo thống kê, một điều dưỡng tại Montreal – Canada có thu nhập bình quân là 230.000 CAD/năm (khoảng 4,9 tỷ VNĐ), trong đó số tiền hoa hồng là 127.715 CAD, cao hơn mức lương của quan chức cao cấp tại nhiều vùng miền. Tại Mỹ, mức lương của Điều dưỡng viên không thấp hơn 45.000 USD/năm. Đặc biệt, công việc điều dưỡng chăm sóc trẻ sơ sinh hưởng lương bình quân lên đến 100.000 USD/năm, lương của Điều dưỡng gây mê cũng đạt mức 147.000 USD/năm – nằm trong 10% nhóm ngành có lương cao nhất hiện nay. Học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ở đâu là tốt ?


Tìm hiểu về công việc của ngành Điều dưỡng
Tại các cơ sở y tế, nếu như bác sĩ là người chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân, thì điều dưỡng viên là người trực tiếp chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người bệnh. Công việc của ngành Điều dưỡng không chỉ hỗ trợ bác sĩ, mà còn là cầu nối giữa bệnh viện và bệnh nhân, giúp người bệnh đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình chiến đấu với bệnh tật của mình.

Hiện nay tại các bệnh viện và trung tâm y tế, tình trạng thiếu hụt điều dưỡng viên, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng chỉ đáp ứng tỷ lệ 1,5 điều dưỡng viên/1 bác sĩ, trong khi con số đạt chuẩn mà WHO đưa ra cần tối thiểu 5 điều dưỡng/1 bác sĩ. Nhiều bạn trẻ lo lắng “Học ngành Điều dưỡng ra trường làm gì?”, có thể khẳng định trong bối cảnh hiện nay, tấm bằng Điều dưỡng và chiếc vé vàng để bạn trở thành cán bộ trong hệ thống Y tế một cách dễ dàng với vô vàn cơ hội nghề nghiệp thuận lợi.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ