Chim cảnh đẹp và lạ

Học cao đẳng dược làm gì khi ra trường?

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 20170 nhận xét

Học cao đẳng dược làm gì khi ra trường?
Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đã đặt ra khi tới Văn phòng tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 236 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
heo đó, có rất nhiều bạn vẫn còn suy nghĩ, học dược xong chắc chắn là đi bán thuốc mà không biết rằng, dược sĩ cao đẳng còn có rất nhiều nghề nghiệp khác nhau để lựa chọn.
Sau khi hoàn thiện 3 năm học tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, các bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng y Dược Hà Nội và có thể xin vào làm việc tại quầy thuốc của các bệnh viện, cơ sở y tế, hoặc làm việc cho các nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân với nhiệm vụ bán thuốc, tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân và theo dõi quá trình điều trị bằng thuốc của bệnh nhân.


Tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn có thể làm gì? Cơ hội nghề nghiệp?
Theo số liệu thống kê của Cục Quản lý dược cho thấy, tỷ lệ dược sĩ của nước ta hiện mới đạt khoảng 1,76/10.000 Dân, trong đó số lượng dược sĩ chủ yếu đang làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các bệnh viện và các cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm. Do vậy, nhu cầu nhân lực về ngành Dược hiện nay đang thiếu rất nhiều. Đặc biệt là dược sĩ trình độ cao đẳng và trung cấp.
1. Đảm nhận công việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc:
Hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất thuốc luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân lực rất lớn đối với sinh viên Cao đẳng dược và Dược sĩ trung cấp. Hơn nữa, trước đây các công ty sản xuất thuốc chủ yếu thuộc khu vực nhà nước, còn hiện nay đã có những công ty tư nhân, tập đoàn dược phẩm nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam, và như vậy cơ hội việc làm của học sinh – sinh viên càng lớn.


Học nghề Dược phải biết ngoại ngữ
Trong quá trình học tập, sinh viên ngành dược thường xuyên phải tiếp xúc với các tên thuốc tiếng nước ngoài, chính vì vậy, học ngoại ngữ tiếng anh chuyên ngành dược để đọc viết tên thuốc cần được chú trọng trong quá trình đào tạo Dược sĩ.
Ngoài ra, biết tiếng Trung cũng là một lợi thế tốt nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực Dược học cổ truyền còn gọi là đông y. Vì vậy khi các bạn hoàn thiện chương trình học tại Cao Đẳng Dược Hà Nội sẽ được cung cấp thành thạo nói đọc và viết ngoại ngữ
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Trại hươu Xứ Nghệ | Nhung hươu | Thịt hươu| Thịt nai
Copyright © 2013. Chim cảnh đẹp và lạ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by huounaixunghe.com
Proudly powered by Hươu Nai Xứ Nghệ